Download เกม Twelve Sky 2

Open Beta แล้ววันนี้! พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษแจกของรางวัลฟรีมากมาย

ยุทธภพบุกโซเชียลครั้งที่ 2 !! อัดคลิปเผยเทคนิคเด็ด รับรางวัลเพียบ

 
        กลับมาให้ร่วมสนุกอัดคลิปเผยเทคนิคเด็ด เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดเจ๋งจากเกม GODLIKE TwelveSky2 ไปใช้กันแบบฟรี ๆ ในกิจกรรมเด็ด “ยุทธภพบุกโซเชียล 2” ที่ขอเชิญชวนเหล่าชาวยุทธ์ทุกท่าน มาร่วมสนุกอัดคลิปเผยเทคนิดเด็ด ไกด์ข้อมูลชั้นเลิศ รวมไปถึงทริคต่อสู้และทำสงคราม เพื่อแนะแนวทางการเล่นให้เหล่าชาวยุทธ์ใหม่ ได้ก้าวเดินสู่เส้นทางยอดฝีมืออย่างถูกต้อง และสัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกที่มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม
 
        โดยงานนี้ทีมงาน GODLIKE TwelveSky2 ได้จัดเตรียมของรางวัลเด็ด ๆ มามอบให้กับเหล่าชาวยุทธ์ ที่เข้าร่วมสนุกส่งคลิปเข้ามา (ตรงตามกติกากิจกรรม)  ก็รับรางวัลไปใช้กันแบบฟรี ๆ อาทิ กล่องสัประยุทธ์ที่5, ใบเปิดจุดชีพจร, ยันต์กันแตก และกล่องสลักพัง เป็นต้น ทีมงานขอบอกเลยว่า ยิ่งส่งคลิปมาก ของรางวัลยิ่งสะสมได้มากและดียิ่งขึ้น~ ห้ามพลาดเด็ขาด!!
 
 
                       
ระยะเวลาร่วมสนุก
        วันที่ 11 ตุลาคม (12.00 น.) - 31 ตุลาคม 2567 (12.00 น.)
                       
ขั้นตอนร่วมกิจกรรม "ยุทธภพบุกโซเชียล 2"
        ***ทุกคลิปที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม จำเป็นต้องมี Logo กิจกรรม "ยุทธภพบุกโซเชียล" ปรากฏอยู่ตลอดเวลาในคลิป (ดาวน์โหลดโลโก้ ที่นี่)
 
        - 1) คลิปวิดีโอ ต้องเป็นเนื้อหาภายในเกม GODLIKE TwelveSky 2 เท่านั้น โดยต้องอยู่ภายในกฏของเกม และ นำเสนอความสนุกของเกมอย่างสร้างสรรค์ เช่น ไกด์แนะนำผู้เล่นใหม่, วิธีฟาร์ม, วิธีเก็บเลเวล, โชว์ตีบวกอุปกรณ์, PvP, วอร์ฝ่าย, วอร์ศิลา, ล่าบอส, ลงดันเจี้ยน, เผยเทคนิค ทริคต่าง ๆ เป็นต้น
 
        - 2) คลิปวิดีโอ สามารถตัดต่อให้กระชับได้ตามถนัด แต่ต้องเปิดเผยหน้าจอเต็มของเกม ห้ามตัด/แบ่ง/ซ่อน ส่วนใดส่วนหนึ่งของจอเกม ต้องเปิดเผยชื่อตัวละคร และ ข้อมูลต่าง ๆ ให้ชัดเจน ห้ามนำภาพหรือข้อความมาบังข้อมูลตัวละคร และ ห้ามใช้โปรแกรมตัดแต่งเสียงกรณีมีการพูดหรือพากย์
 
        - 3) คลิปวิดิโอ ต้องมีจุดประสงค์ของเนื้อหาที่ชัดเจน และ มีความยาวอย่างน้อย 5 นาทีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 15 นาที โดยต้องไม่เกินหัวข้อละ 2 คลิป เช่น ผู้เข้าร่วม A อัปโหลดคลิปหัวข้อวอร์ฝ่ายจำนวน 3 คลิป ทีมงานจะนับเข้าข่ายแค่ 2 คลิปเท่านั้น
 
        - 4) คลิปวิดิโอ ต้องอัดด้วยตนเองเท่านั้น ห้ามขโมยคลิป ห้ามคัดลอกเนื้อหาของผู้อื่นมาส่ง หากตรวจสอบ และ พิจารณาแล้วพบว่าเข้าข่ายขโมย/คัดลอก จะตัดสิทธิ์ทั้งหมดทันที
 
        - 5) คลิปวิดีโอ ต้องมาจากโปรแกรมบันทึกหน้าจอคอมพิวเตอร์เท่านั้น ห้ามใช้กล้องหรือโทรศัพท์ถ่ายคลิปหน้าจอคอมพิวเตอร์ และ คลิปต้องมีความคมชัด HD ขึ้นไป (720p 1,280 x 720)
 
        - 6) อัปโหลดคลิปเข้าสู่ Social Media ในช่องทาง 1 ในนี้ Youtube, Facebook Page, TikTok ตามความความถนัด (*กรณีลงใน Facebook ต้องเป็นเพจเท่านั้น เพื่อความเป็นสาธารณะ) ทั้งนี้ ทุกคลิปที่ส่งเข้าร่วมสนุก จะต้องเปิดแบบสาธารณะ ให้ทุกคนสามารถเข้าชมได้
 
        - 7) ช่องทาง Social Media ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนำคลิปไปอัปโหลด ต้องไม่มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฏหมายทุกกรณี ทั้งทางตรงทางอ้อม รวมไปถึงเซิร์ฟเวอร์ Private ทุกกรณี นอกจากนั้นห้ามทำคลิปที่มีเนื้อหาผิดกฎหมาย ส่อเสียดพาดพิงบุคคลที่ 3 ลามกอนาจาร การพนัน หากตรวจสอบพบเห็นจะตัดสิทธิ์ทันที
 
        - 8)  เมื่ออัปโหลดคลิปเรียบร้อยแล้ว นำ Link URL มากรอกที่แบบฟอร์ม (จำกัดให้ส่งลิงก์คลิปได้ 1 ครั้งต่อวัน โดยตัดรอบ ตอนเวลา 24.00 น. ของทุกวัน หากส่งมาเกินจะไม่นับเข้ากิจกรรม)
 
        - 9) เมื่อสิ้นสุดกิจกรรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่อัปโหลดวิดีโอได้ถูกต้องตามกติกา และ ส่งลิงก์ที่แบบฟอร์มได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับรางวัลสุดพิเศษตามจำนวนที่กำหนด !! (รางวัล จะส่งเข้าไปยังไอดีที่กรอกไว้ในฟอร์มเท่านั้น!!) โดยเข้ามากรอกแบบฟอร์มได้ที่ลิงก์ https://forms.gle/c35bxP9bfEGQRjFS8
 
        - 10) การพิจารณา และ ตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
 
        ***หมายเหตุ 1 - กรณีมีการตัดสิทธิ์ผู้ที่ทำผิดกติกา ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
        ***หมายเหตุ 2 - ทุกคลิปที่ส่งเข้าร่วมสนุก จะต้องเปิดแบบสาธารณะ ให้ทุกคนสามารถเข้าชมได้
        ***หมายเหตุ 3 - ห้ามลบคลิป ที่ส่งร่วมสนุกกิจกรรม โดยถ้าผู้เล่นลบคลิประหว่างกิจกรรม และทำให้เข้าไปดูไม่ได้ ทีมงานจะไม่นับคลิปนั้น ๆ
 
 
• ลิงก์แบบฟอร์มร่วมสนุก https://forms.gle/c35bxP9bfEGQRjFS8
 
ดาวน์โหลดโลโก้ยุทธภพบุกโซเชียล
 
                       
รางวัลกิจกรรม
• รางวัลขั้นที่ 1 > ร่วมสนุก ส่งคลิป 5 คลิป: รับรางวัลดังต่อไปนี้
                - กล่องสลักพัง x4 (แลกเปลี่ยนได้)
                - Platinum Upgrade Stone x1 (แลกเปลี่ยนได้)
                - ตั๋วจัดชุด (80%) x2 (แลกเปลี่ยนได้)
• รางวัลขั้นที่ 2 > ร่วมสนุก ส่งคลิป 10 คลิป: รับรางวัลดังต่อไปนี้
                - ยันต์กันแตก x1 (แลกเปลี่ยนไม่ได้)
                - ใบแลกเปิดจุดชีพจร+1 x3 (แลกเปลี่ยนไม่ได้)
                - เลือกรับสมุดสุ่มสกิล8 ได้ 1 พรรค x1 (แลกเปลี่ยนได้)
• รางวัลขั้นที่ 3 > ร่วมสนุก ส่งคลิป 12 คลิป: รับรางวัลดังต่อไปนี้
                - ยันต์กันแตก(ใหญ่) x1 (แลกเปลี่ยนได้)
                - กล่องสัประยุทธ์ที่ 5 x3 (แลกเปลี่ยนได้)
                - คัมภีร์เจาะรู100% x1 (แลกเปลี่ยนได้)
 
• รางวัลพิเศษ > คัดเลือก 1 คลิปจากธีมสยองขวัญ โดนใจทีมงานมากที่สุด
                - Platinum Upgrade Stone x10 (แลกเปลี่ยนได้)
                - กล่องสัประยุทธ์ที่ 5 x1 (แลกเปลี่ยนได้)
 
***ตัวอย่างการร่วมสนุก
        - ผู้เข้าร่วม A ส่ง 11 คลิป จะได้รับรางวัลขั้นที่ 1 กับ 2
        - ผู้เข้าร่วม B ส่ง 12 คลิป จะได้รับรางวัลทั้งหมดไปเลย
 
 

ติดตาม 12Sky2 บน Facebook